9 thg 9, 2012

TỰ THIÊU SAO ĐƯỢC????!!!!!

Lời kêu gọi của Bùi Thị Minh Hằng - cô đã thề sống, thề "THIÊU" để "nổ" trước mọi người. Thật là lố bịch! Đến giờ cô ấy vẫn đang sống trong sợ hãi vì bị mấy tên ủng hộ Hằng tự thiêu tưới xăng lên cổng nhà. Ối dào, các bạn cùng đọc lại những thông tin do chính Hằng viết để thấy được rằng Bùi Hằng cũng chỉ là con người vớ vẩn thôi. 
Người bị đau thì suốt ngày nói về nỗi đau của mình. Hằng kêu là "dân oan" mà suốt ngày cũng chỉ lải nhải vài câu chuyện ăn uống rẻ tiền với mấy tên du thủ du thực... Ai cũng biết Hằng luôn tới bờ, tới bến trong các cuộc nhậu...
-------------------------------------------
...
Tôi, công dân Việt Nam yêu nước Bùi Thị Minh Hằng- sinh ngày 20-7-1964, địa chỉ thường trú tại 106 Lê Hồng Phong, phường 4, Tp Vũng Tàu sẽ:

TỰ THIÊU

để lên án sự bức hại của chính quyền đối với bản thân tôi cũng như những hành xử tương tự và thường xuyên gia tăng với rất nhiều đồng bào tôi trên khắp lãnh thổ như: Cưỡng chế Văn Giang, Vụ Bản, đánh đập bỏ tù những dân oan đi khiếu kiện đòi quyền lợi bị cướp đoạt như Trần Thị Ngọc Anh của Vũng Tàu. Bôi nhục vu cáo những con người đáng kính quên mình vì nhân dân, vì dân oan mất đất mất nhà như cụ Lê Hiền Đức. Đàn áp, đe dọa , bắt cóc, giam giữ trái phép những thanh niên đi biểu tình yêu nước vì Trường Sa – Hoàng Sa và coi họ như kẻ thù.

Xin kính chuyển khẩn cấp thư này đi các nơi và cầu xin sự lên tiếng của loài người có lương tri trước tình cảnh bi đát cùng quẫn của chúng tôi.

Tôi xin đa tạ mọi tấm lòng!

Kính thư: Bùi Thị Minh Hằng.

106 Lê Hồng Phong- Phường 4 – Thành Phố Vũng Tàu

Phone: 01688809350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét