3 thg 10, 2011

Bà xã Gerrard cưỡi xe sang dạo phố

(Dân trí) - Ngày hôm qua (2/10), người dân trên đường đã được dịp “lóa mắt” khi nhìn thấy bà xã Gerrard, Alex, lái xe dạo quanh thành Liverpool tận hưởng ánh nắng mặt trời rực rỡ trên chiếc Bentley mui trần sang trọng.

Alex, hiện đang mang thai đứa con thứ 3 ở tháng thứ 7, vừa hoàn thành buổi tập luyện trước khi gặp gỡ bạn cô để ăn trưa tại địa điểm ưa thích, quán cà phê Neighborhood.

 

Alex Gerrard tập luyện chuẩn bị cho kì sinh nở

Nàng WAG 29 tuổi xuất hiện trên phố trong trang phục tập luyện với quần legging đen và áo phông cỡ lớn cùng màu, trên tay “điểm thêm” chiếc túi xách Hermes Birkin đắt tiền. Sau khi dùng bữa trưa cùng bạn, Alex lại phóng đi trên chiếc xe sang trọng được mở mui hết cỡ, tận hưởng ánh nắng và không khí dễ chịu của mùa thu.

Bà bầu Alex vẫn duy trì chế độ tập luyện trong suốt thai kì, và thậm chí cô còn chăm chỉ tập luyện ngay cả trong kì nghỉ. Trong chuyên mục mà cô phụ trách trên tạp chí OK!, cô tiết lộ: “Tôi đã tới bờ biển và dành 45 phút đi bộ trên bãi cát. Sau đó, tôi trở lại phòng tập và thực hiện một số bài tập tạ. Điều này sẽ giúp tôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng hơn sau khi tôi sinh con”.

Bà mẹ của hai bé Lilly-Ella 7 tuổi và Lexie 5 tuổi cùng chồng cô, tiền vệ Steven Gerrard, đã tuyên bố hồi đầu năm nay rằng cô cảm thấy khó khăn với lần mang thai thứ 3. Alex cho biết: “Em bé càng ra đời sớm ngày nào càng tốt bấy nhiêu, bởi vì tôi thấy rằng thật khó khăn để lại mang bầu lúc này.

 

Bà xã Gerrard dạo chơi quanh Liverpool trên chiếc Bentley mui trần sang trọng

Tôi chưa thực sự nghĩ đến việc lấy lại vóc dáng như cũ, nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình không thể chờ đến lúc có thể mặc một chiếc áo mà không cần phải đeo thắt lưng để che khuyết điểm.

Sau khi tôi sinh 2 con gái đầu, vòng bụng của tôi giảm khá nhanh, nên tôi hi vọng lần này cũng suôn sẻ như vậy. Đã có giai đoạn trong thai kì, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày. Điều này thật khó chịu bởi vì tôi thấy mình trông thật lạc hậu và già hơn tuổi”.

Khi cặp đôi thông báo tin vui của gia đình họ vào đầu năm, Alex cho hay rằng cái thai trong bụng đã giúp vợ chồng cô trở nên gần gũi nhau hơn: “Điều này thật tuyệt bởi vì anh ấy dành nhiều thời gian cho tôi và cả hai chúng tôi đều thực sự hạnh phúc. Chồng tôi đã đưa tôi tới

Dubai và tặng tôi một món quà tuyệt đẹp. Anh ấy rất quan tâm và chăm sóc tôi chu đáo”.

Thúy Hạnh
Theo Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét